Quảng cáo Facebook
Thúc đẩy doanh thu

Một quảng cáo chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng tệp khách hàng tiềm năng, cắt giảm chi phí quảng cáo cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng. Woofki tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, uy tín khi sở hữu

  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả
  • Đa dạng gói dịch vụ
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
quang cao facebook banner 631x599 1

Tổng quan về Quảng cáo Facebok

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook là nền tảng tiếp thị hiệu quả đến khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp bán sản phẩm vật lý. Dựa vào hoạt động của người dùng trên Facebook như hay xem những chủ đề gì, sử dụng thiết bị nào, thời gian trên nền tảng,… để phân phối quảng cáo. Những công ty quảng cáo Facebook hoặc cá nhân phải trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo của mình để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Ngày nay, việc tăng doanh thu từ đơn hàng quảng cáo ở Facebook trở nên phổ biến cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, từ bán lẻ đến bán sỉ đều có thể thực hiện. Việc của doanh nghiệp là tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, không vi phạm các chính sách của Facebook.

Vì sao nên dùng dịch vụ Quảng cáo Facebook

01

Hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Facebook hỗ trợ bộ lọc target khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo thông qua các tiêu chí phân loại người dùng. Với một ngân sách hợp lý thì dịch vụ Facebook Ads của Woofki sẽ giúp doanh nghiệp hiển thị quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, chương trình ưu đãi đến tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook và trên các trang liên kết của Facebook.

02

Thời gian lan truyền nhanh

Facebook là môi trường hoàn hảo và thuận lợi cho mọi doanh nghiệp có ý định chạy quảng cáo vì nền tảng này thu hút chục triệu người dùng thường xuyên truy cập mỗi ngày. Facebook có tính kết nối cao nên khả năng lan truyền cực kỳ nhanh chóng. Tương tác của người dùng dễ dàng xuất hiện trên Newsfeed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý tới fanpage một cách rất tự nhiên.

03

Chi phí thấp – Hiệu quả cao

Chi phí Quảng cáo Facebook cực kỳ thấp so với quảng cáo trên TV. Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng cho dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín là đã có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên facebook. Chi phí cho quảng cáo facebook được tính bằng CPC (cost per click) và CPM (cost per impression). Doanh nghiệp không phải trả tiền hiển thị mẫu quảng cáo cho những đối tượng không tiềm năng.

04

Đa dạng cách thức tiếp cận

Quảng cáo facebook cho phép doanh nghiệp sử dụng đa dạng các hình thức truyền tải như hình ảnh, video, canvas,… Điều này không chỉ giúp đa dạng cách tiếp cận khách hàng tiềm năng mà còn giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn cho hình thức quảng cáo hiệu quả để tiếp cận đến khách hàng của mình.

Vì sao nên dùng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

01

Hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Facebook hỗ trợ bộ lọc target khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo thông qua các tiêu chí phân loại người dùng. Với một ngân sách hợp lý thì dịch vụ Facebook Ads của Woofki sẽ giúp doanh nghiệp hiển thị quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, chương trình ưu đãi đến tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook và trên các trang liên kết của Facebook.

02

Thời gian lan truyền nhanh

Facebook là môi trường hoàn hảo và thuận lợi cho mọi doanh nghiệp có ý định chạy quảng cáo vì nền tảng này thu hút chục triệu người dùng thường xuyên truy cập mỗi ngày. Facebook có tính kết nối cao nên khả năng lan truyền cực kỳ nhanh chóng. Tương tác của người dùng dễ dàng xuất hiện trên Newsfeed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý tới fanpage một cách rất tự nhiên.

03

Chi phí thấp – Hiệu quả cao

Chi phí chạy quảng cáo facebook cực kỳ thấp so với quảng cáo trên TV. Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng cho dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín là đã có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên facebook. Chi phí cho quảng cáo facebook được tính bằng CPC (cost per click) và CPM (cost per impression). Doanh nghiệp không phải trả tiền hiển thị mẫu quảng cáo cho những đối tượng không tiềm năng.

04

Đa dạng cách thức tiếp cận

Quảng cáo facebook cho phép doanh nghiệp sử dụng đa dạng các hình thức truyền tải như hình ảnh, video, canvas,… Điều này không chỉ giúp đa dạng cách tiếp cận khách hàng tiềm năng mà còn giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn cho hình thức quảng cáo hiệu quả để tiếp cận đến khách hàng của mình.

Dịch vụ Facebook Marketing của Woofki

Quảng cáo tin nhắn Messenger ads

Dịch vụ chạy quảng cáo trên Messenger ads xuất hiện trong tab tin nhắn và messenger stories của người dùng. Khi sử dụng dịch vụ chạy Ads Facebook với hình thức quảng cáo này sẽ hiển thị catalog sản phẩm, tin nhắn, hoặc điều hướng khách hàng đến trang đích, nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.

messenger ads 350x289 1
leads ads 350x289 1

Facebook Leads Ads

Quảng cáo Facebook Lead cho phép người dùng điền thông tin liên hệ trực tiếp tại biểu mẫu đã được tạo sẵn mà không phải mở thêm bất kỳ trang web nào nhằm tạo sự tiện lợi cho trải nghiệm người dùng. Dịch vụ quảng cáo của Facebook Leads Ads sẽ phù hợp với việc thu thập đăng ký nhận thư điện tử (Email Newsletter) của khách hàng tiềm năng, đăng ký dùng thử, hoặc tìm hiểu thêm thông tin của doanh nghiệp.

Quảng cáo băng chuyền – Carousel Ads

Quảng cáo Carousel Facebook cho phép sử dụng lên tới 10 hình ảnh hoặc video một lúc để quảng bá nhiều sản phẩm có liên quan nhằm tăng khả năng lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng, tăng khả năng “chốt đơn”.

carousel ads 350x289 1
boosted page posts 350x289 1

Quảng cáo bài viết – Boosted Page Posts

Quảng cáo bài viết trên Facebook là hình thức thúc đẩy khả năng tiếp cận của trang đến với những người dùng tương ứng với những tiêu chí mà doanh nghiệp đã đưa ra. Khi thuê dịch vụ quảng cáo Facebook của Woofki sẽ có Team Content và Team Design xây dựng nội dung bài viết phù hợp với từng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng. Giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên từng chiến dịch quảng cáo Facebook.

Quảng cáo sản phẩm động – Dynamic Product Ads

Dynamic Product Ads là hình thức quảng cáo sản phẩm trên Facebook với khả năng cá nhân hóa cao, doanh nghiệp có thể cùng lúc đạt được nhiều mục tiêu tiếp cận khách hàng. Sử dụng dịch vụ đăng quảng cáo trên Facebook với hình thức này giúp nhắc nhớ khách hàng mục tiêu chốt “đơn” trong giỏ hàng.

dynamic product ads 350x290 1
video ads 350x238 1

Quảng cáo video – Video ads

Quảng cáo video trên Facebook Ads là hình thức quảng cáo sinh động thông qua đoạn video nổi bật của doanh nghiệp. Hình thức này thu hút người dùng nán lại để xem thông tin về sản phẩm và góp phần gia tăng độ nhận diện của thương hiệu. Đối với dịch vụ nhận chạy quảng cáo Facebook Video thì Woofki và khách hàng sẽ phối hợp với nhau để xây dựng kịch bản cho video, để đem lại video tối ưu nhất khi chạy quảng cáo.

Quảng cáo hình ảnh – Image ads

Image Ads là hình thức quảng cáo hình ảnh trên Facebook cho sản phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp. Đồng thời điều hướng khách hàng đến trang sản phẩm của doanh nghiệp nhằm tăng độ phủ thương hiệu cũng như lượt truy cập trang.

image ads 350x289 1
event responsive 350x321 1

Quảng cáo sự kiện – Event Responsive

Mục đích của chiến dịch quảng cáo sự kiện Facebook nhằm thu hút sự chú ý của cả khách hàng mới lẫn những khách hàng đã từng mua sản phẩm tham gia những sự kiện của doanh nghiệp nhằm tăng sự chú ý cũng như mức độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Quảng cáo thăm dò ý kiến – Poll ads

Hình thức quảng cáo thăm dò ý kiến Facebook chỉ có trên mobile, đối với dịch vụ chạy Facebook Ads này cho phép bạn sử dụng một cuộc thăm dò hai câu trả lời giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu cho họ tốt hơn.

poll ads 350x290 1
multi products ads 350x289 1

Quảng cáo Multi Products – Multi Products Ads

Đây là hình thức tiếp thị khá giống với Carousel ads, nhưng quảng cáo Multi Products chỉ cho phép sử dụng tối đa 3 hình ảnh. Cũng với mục đích cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, thúc đẩy khả năng mua hàng cũng như tăng độ nhận biết cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Facebook Marketing của Woofki

Hiện nay, có đa dạng các loại hình quảng cáo ở facebook. 10 dạng phổ biến là:

messenger ads 350x289 1

Quảng cáo tin nhắn Messenger ads

Dịch vụ chạy quảng cáo trên Messenger ads xuất hiện trong tab tin nhắn và messenger stories của người dùng. Khi sử dụng dịch vụ chạy Ads Facebook với hình thức quảng cáo này sẽ hiển thị catalog sản phẩm, tin nhắn, hoặc điều hướng khách hàng đến trang đích, nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.

leads ads 350x289 1

Facebook Leads Ads

Quảng cáo Facebook Lead cho phép người dùng điền thông tin liên hệ trực tiếp tại biểu mẫu đã được tạo sẵn mà không phải mở thêm bất kỳ trang web nào nhằm tạo sự tiện lợi cho trải nghiệm người dùng. Dịch vụ quảng cáo của Facebook Leads Ads sẽ phù hợp với việc thu thập đăng ký nhận thư điện tử (Email Newsletter) của khách hàng tiềm năng, đăng ký dùng thử, hoặc tìm hiểu thêm thông tin của doanh nghiệp.

carousel ads 350x289 1

Quảng cáo băng chuyền – Carousel Ads

Quảng cáo Carousel Facebook cho phép sử dụng lên tới 10 hình ảnh hoặc video một lúc để quảng bá nhiều sản phẩm có liên quan nhằm tăng khả năng lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng, tăng khả năng “chốt đơn”.

boosted page posts 350x289 1

Quảng cáo bài viết – Boosted Page Posts

Quảng cáo bài viết trên Facebook là hình thức thúc đẩy khả năng tiếp cận của trang đến với những người dùng tương ứng với những tiêu chí mà doanh nghiệp đã đưa ra. Khi thuê dịch vụ quảng cáo Facebook của Woofki sẽ có Team Content và Team Design xây dựng nội dung bài viết phù hợp với từng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng. Giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên từng chiến dịch quảng cáo Facebook.

dynamic product ads 350x290 1

Quảng cáo sản phẩm động – Dynamic Product Ads

Dynamic Product Ads là hình thức quảng cáo sản phẩm trên Facebook với khả năng cá nhân hóa cao, doanh nghiệp có thể cùng lúc đạt được nhiều mục tiêu tiếp cận khách hàng. Sử dụng dịch vụ đăng quảng cáo trên Facebook với hình thức này giúp nhắc nhớ khách hàng mục tiêu chốt “đơn” trong giỏ hàng.

video ads 350x238 1

Quảng cáo video – Video ads

Quảng cáo video trên Facebook Ads là hình thức quảng cáo sinh động thông qua đoạn video nổi bật của doanh nghiệp. Hình thức này thu hút người dùng nán lại để xem thông tin về sản phẩm và góp phần gia tăng độ nhận diện của thương hiệu. Đối với dịch vụ nhận chạy quảng cáo Facebook Video thì Woofki và khách hàng sẽ phối hợp với nhau để xây dựng kịch bản cho video, để đem lại video tối ưu nhất khi chạy quảng cáo.

image ads 350x289 1

Quảng cáo hình ảnh – Image ads

Image Ads là hình thức quảng cáo hình ảnh trên Facebook cho sản phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp. Đồng thời điều hướng khách hàng đến trang sản phẩm của doanh nghiệp nhằm tăng độ phủ thương hiệu cũng như lượt truy cập trang.

event responsive 350x321 1

Quảng cáo sự kiện – Event Responsive

Mục đích của chiến dịch quảng cáo sự kiện Facebook nhằm thu hút sự chú ý của cả khách hàng mới lẫn những khách hàng đã từng mua sản phẩm tham gia những sự kiện của doanh nghiệp nhằm tăng sự chú ý cũng như mức độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

poll ads 350x290 1

Quảng cáo thăm dò ý kiến – Poll ads

Hình thức quảng cáo thăm dò ý kiến Facebook chỉ có trên mobile, đối với dịch vụ chạy Facebook Ads này cho phép bạn sử dụng một cuộc thăm dò hai câu trả lời giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu cho họ tốt hơn.

multi products ads 350x289 1

Quảng cáo Multi Products – Multi Products Ads

Đây là hình thức tiếp thị khá giống với Carousel ads, nhưng quảng cáo Multi Products chỉ cho phép sử dụng tối đa 3 hình ảnh. Cũng với mục đích cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, thúc đẩy khả năng mua hàng cũng như tăng độ nhận biết cho doanh nghiệp.

Lý do nên dùng dịch vụ Quảng cáo Facebook tại Woofki

  • Đội ngũ nhân viên có tâm và có tầm
    Với nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm chạy quảng cáo chuyên sâu, đội ngũ Woofki luôn không ngừng học hỏi để cho cung cấp những chiến lược quảng cáo mang hiệu quả tối ưu nhất. Trong quá trình làm việc luôn đặt cái tâm của người làm nghề vào từng quy trình dịch vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng cống hiến để đem đến cho khách hàng sự hài lòng.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, hiệu quả
    Woofki luôn làm việc theo quy trình cụ thể nhằm đảm bảo quá trình làm việc được diễn ra trơn tru, xuyên suốt, hạn chế tối đa những rủi ro, sai sót trong công việc, nâng cao hiệu suất làm việc cũng như chất lượng công việc.
  • Đa dạng gói dịch vụ
    Với mong muốn được cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho nhiều loại hình doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực, Woofki luôn chú trọng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng để từ đó phân chia những gói dịch vụ phù hợp.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm
    Đội ngũ chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động. Woofki luôn mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình và chu đáo. Chúng tôi luôn đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn của quá trình thực hiện dự án.
quang cao facebook reason 540x344 1

Quy trình thực hiện dịch vụ Quảng cáo trên Facebook tại Woofki

Tiếp nhận thông tin

Woofki sẽ tư vấn và trao đổi về mục đích quảng cáo, khách hàng mục tiêu, nội dung sản phẩm,….thông qua thông tin khách hàng cung cấp. Mọi thông tin nên được rõ ràng và chính xác ngay từ đầu để quá trình làm việc dễ dàng hơn.

Lập kế hoạch

Nhằm cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả, Woofki cùng khách hàng lập kế hoạch chạy quảng cáo Facebook chi tiết. Đội ngũ thiết kế Woofki sẽ dựa theo bản kế hoạch đã đề ra để thực hiện nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng của việc chạy quảng cáo.

Báo giá và ký hợp đồng

Dựa trên những yêu cầu của doanh nghiệp cho từng mục tiêu chạy quảng cáo mà đội ngũ tư vấn viên Woofki sẽ báo giá chi tiết từng hạng mục. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng sau khi đã thống nhất những điều khoản cũng như thời gian hoàn thành dự án và nhân sự.

Triển khai dự án

Sau khi hai bên đã thống nhất hợp đồng, đội ngũ Woofki sẽ bắt đầu tiến hành theo kế hoạch chạy quảng cáo Facebook đã đề ra.

Đo lường và báo cáo

Sau khi hai bên đã thống nhất hợp đồng, đội ngũ Woofki sẽ bắt đầu tiến hành theo kế hoạch chạy quảng cáo Facebook đã đề ra.

Marketing không khó, để đó Woofki lo
Khách Hàng hỏi, chúng tôi giúp

Liên hệ nhận báo giá